รายงานผลการดำเนินงานมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส ปี พ.ศ. 2565
1. การเปิดเผยข้อมูล ข้อเท็จจริงแก่ผู้มาใช้บริการอย่างถูกต้อง ตรงไปตรงมา และมีแนวทางในการให้ผู้มาติดต่ออย่างโปร่งใส เอกสารประกอบ 1 เอกสารประกอบ 2
2.การตรวจสอบและต่ออายุเว็บไซต์ให้ทันกำหนดเวลา พร้อมที่จะเผยแพร่ข้อมูลให้ประชาชนทราบ
3. เปิดโอกาสให้ผู้รับบริการ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเข้ามามีส่วนร่วมในการปรับปรุงการดำเนินงาน
4. การจัดระบบบริการเชิงรุก เพื่ออำนวยความสะดวกในการให้บริการแก่ประชาชน เอกสารประกอบ 1 เอกสารประกอบ 2
5. การใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการให้บริการประชาชน
รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส 2566 |